Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Ghế gaming Corsair gãy chân, vì đâu đến nỗi? Ai chịu trách nhiệm

Mọc Qúy Tân
Th 4 14/11/2018

Qủa thật việc bỏ ra 9,9tr đồng mua 1 ghế gaming nhưng chỉ được 1 năm sau đã bị gãy thì thật không biết phải nói làm sao. Nhưng trường hợp này không biết do nguyên nhân  nào, nhưng liệu hãng có chịu bảo hành. Chúng ta cùng theo dõi nhé

Gần đây, một nam game thủ đến từ T.P. Hồ Chí Minh đã hết sức bức xúc khi chia sẻ hình ảnh về chiếc ghế gaming Corsair T1 Race Premium của bản thân đã... gãy mất một chân trên mạng xã hội để 'tìm sự đồng cảm'. Được biết, sản phẩm này lúc mới mua có giá lên tới 9,9 triệu đồng và thanh niên này chỉ dùng được có vỏn vẹn 1 năm mà thôi.

>> chuyen thanh ly phong net bien hoa

Theo chia sẻ của game thủ này thì anh ta đã liên tục gặp lỗi kể từ khi mua sản phẩm. Chiếc ghế trước đây đã bị trục trặc ở phần trục cân bằng và được gửi đi bảo hành 2 lần. Đến bây giờ thì gãy luôn chân và tất nhiên là không được bảo hành nữa, theo NSX thì đây là lỗi người dùng chứ không phải là lỗi sản phẩm.

Hiện tại, nhà phân phối phụ trách bảo hành chiếc ghế gaming này cho biết sẽ hỗ trợ game thủ này sửa nhưng không nhận được bảo hành từ hãng nữa. Cách giải quyết chính xác vẫn đang được hai phía thương lượng và chưa 'ngã ngũ'.

Với những hình ảnh này và bài đăng của game thủ trên mạng xã hội, thật khó mà phân định được rằng lỗi tại ai và nguyên nhân cụ thể dẫn tới việc gãy một chân của sản phẩm ghế gaming cũng chưa sáng tỏ. 

>> chuyen thanh ly phong net

Tuy nhiên, tất cả mọi người đều khẳng định rằng chất lượng build của chiếc ghế này, đặc biệt là phần chân xoay là quá tệ. Với việc bỏ ra tới 10 triệu đồng để mua sản phẩm về mà nhận được một cái chân nhựa, trông rất giòn như thế này quả thực là... không ổn cho lắm.

Thực tế thì từ lúc mua game thủ này đã có thể chọn lựa loại sản phẩm khác có chân kim loại rồi, do đó rất nhiều người cũng cho rằng 10 triệu đồng này là tiền để 'học' cách mua hàng, tuy hơi đắt nhưng mà cũng đành phải chịu thôi...

>> chuyen thanh ly phong net dong nai