Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Lý do khiến các Streamer nghỉ chơi hết Fortnite

Mọc Qúy Tân
Th 5 21/02/2019

Lý do khiến các Streamer nghỉ chơi hết Fortnite

Fortnite không dở nhưng nó quá đông người chơi là trẻ trâu, mỗi lần các streamer chơi game là lại ko thể đỡ nối những anti của game đó. Tất cả toàn dìm hàng.Làm cho các streamer không thể nào chơi game dc yên ổn

Không thể phủ nhận sức hút quá lớn của Apex Legends chỉ sau hơn hai tuần lên sóng. Lượng người chơi khổng lồ phá vỡ mọi kỷ lục, tựa game này thậm chí còn được kỳ vọng sẽ trở thành kẻ thách thức lớn của Fortnite trong tương lai không xa.

Ngay cả trên Twitch, số lương người xem Apex Legends cũng đã nghiền nát Fortnite trong những ngày qua. Góp một phần không nhỏ vào thành công của tựa game này chắc chắn phải kể tới việc có rất nhiều Twitch streamer nổi tiếng như Shroud, Dr Disrespect hay thậm chí là cả Ninja - gương mặt tiêu biểu của Fortnite đã chuyển sang chơi Apex Legends. Và không phải ngẫu nhiên mà họ lại lựa chọn như vậy.

Đầu tiên, như Tfue - streamer Fortnite mà nếu xét về mức độ nổi tiếng có lẽ chỉ đứng sau Ninja thừa nhận, vấn đề lớn đối với các streamer Fortnite hiện nay nằm ở chính nạn đá stream một cách rất thiếu ý thức của các fan hâm mộ. Mặc dù Epic Games cũng đã tìm cách để can thiệp, nhưng rắc rối này vẫn chẳng thể được giải quyết một cách hợp lý. Và như Tfue thừa nhận, anh gần như không thể chơi game một cách bình thường bởi những người luôn tìm cách phá hoại trải nghiệm của mình mỗi lần lên sóng. Cách duy nhất mà anh có thể chơi một trận Fortnite như bao game thủ khác đó là tắt stream.

>> chuyên thanh lý phòng net Biên Hòa

"Đó là lý do tại sao đa phần các streamer chuyển sang Apex Legends chết tiệt. Chỉ vì bọn đá stream. Ý tôi đó là lý do chủ yếu khiến tôi chơi Apex. Lượng người chơi game này quá đông, thế nên bạn chẳng lo ngại gặp phải những thành phần thiếu ý thức" Tfue thừa nhận.

Ngoài ra, lý do thứ hai khiến cho anh chàng thừa nhận Apex Legends đang cuốn hơn Fortnite cũng chính là vì gameplay có phần khác biệt của hai tựa game này.

>> Chuyên thanh lý phòng net 

Cụ thể hơn, với Tfue, Fortnite đang dần trở nên nhàm chán, khi mà đa số các game thủ chỉ hướng tới vị trí top 1 và luôn tìm cách tránh né đụng độ, điều khiến cho các tựa game trở nên buồn ngủ và có tốc độ khá chậm. Trong Fortnite, một trận chiến không chỉ hao tốn súng đạn như các game thông thường mà ở đó, bạn còn phải dùng nhiều tài nguyên khác như bẫy hay các vật liệu quý để chế tạo. Và với một streamer, bạn không có lý do gì để né tránh giao tranh, đặc biệt là với những tên tuổi như Ninja hay Tfue. Nhưng biết phải làm sao khi kẻ địch thì luôn chạy trốn trong những công trình kiên cố mà bản thân xây dựng nên.

"Tôi không biết, quá mệt mỏi với tựa game này. Bọn họ chỉ sợ hãi và đi trốn. Chết tiệt, cứ ngồi trong một cái hộp tới cuối game và top 1. Tẻ nhạt" Tfue chán nản chia sẻ với các fan hâm mộ.

>> chuyên thanh lý phòng net Đồng Nai

Xem ra Epic Games lại còn rất nhiều việc phải giải quyết rồi. Nếu cứ để Apex Legends độc chiếm các streamer nổi tiếng như thời điểm hiện tại, Fortnite chắc chắn sẽ lâm nguy trong sớm muộn.

theo GAMEK