Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Ngày định cư trên sao hỏa không còn xa

Mọc Qúy Tân
Th 4 13/02/2019

Ngày định cư trên sao hỏa không còn xa

Trong tương lai dịch vụ du lịch xuyên vũ trụ sẽ mở ra, cơ hội để con người du lịch sao hỏa chỉ có khoảng giá 2.3 tỷ vnd. tương đương 100.000 usd

Bạn muốn lên sao Hỏa để nghỉ dưỡng hoặc định cư ư? Hãy tiết kiệm tiền dần đi là vừa. Hiện tại, tàu vũ trụ Starship của SpaceX vẫn chưa được phóng thử nhưng Elon Musk đã đưa ra dự đoán về mức giá cho một chuyến đi sao Hỏa.

Trong một bài đăng trên Twitter mới đây, Musk nói rằng một ngày nào đó một chuyến "du hí" sao Hỏa sẽ có giá dưới 500.000 USD (tương đương 11,6 tỷ đồng). Dẫu vậy, mức giá cụ thể còn tùy thuộc vào số lượng khách hàng.

Elon Musk cũng nghĩ rằng giá vé sẽ hạ xuống mức dưới 100.000 USD, đủ rẻ để hầu hết mọi người ở các nền kinh tế phát triển bán nhà tại Trái Đất và lên định cư ở sao Hỏa nếu họ muốn.

>> chuyên thanh lý phòng net Đồng Nai

Một nửa triệu USD nghe thì có vẻ lớn nhưng không cao lắm so với mức giá 200.000 USD chỉ để trải nghiệm môi trường không trọng lực trên chuyên bay của Virgin Galactic hoặc 9,5 triệu USD cho một kỳ nghỉ xa hoa trên trạm vũ trụ quốc tế.

Quan trọng hơn cả, theo Musk, hành khách sẽ được miễn phí chiều về. Nếu bạn lên sao Hỏa nhưng thấy cuộc sống trên đó không thoải mái, SpaceX của Elon Musk sẽ đưa bạn về Trái Đất hoàn toàn miễn phí.

>> Chuyên thanh lý phòng net 

Hiện tại, SpaceX của Elon Musk đang gấp rút thử nghiệm tàu vũ trụ Starship với vỏ bằng thép không gỉ. Công ty này đã tạo ra một nguyên mẫu để thử nghiệm cất cánh và hạ cánh cũng như thử nghiệm tên lửa Raptor cho tàu vũ trụ cỡ lớn này.

Trước khi tới sao Hỏa, SpaceX sẽ cho Starship chở khách du lịch bay quanh mặt trăng vào năm 2023. Mặc dù là sáng lập kiêm CEO của SpaceX nhưng Elon Musk nói rằng cơ hội đặt chân lên sao Hỏa của ông chỉ là 70%.

>> chuyên thanh lý phòng net biên hòa

theo gamek