Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Sàn Binance giao dịch tiền mã hóa bị hack

Mọc Qúy Tân
Th 4 08/05/2019

Sàn Binance giao dịch tiền mã hóa bị hack

Điều này có thể thấy rằng không gian mạng dù có kiên cố tới đâu vẫn có cách phá giải. Và hãy cẩn thận khi đó chính là đồng tiền bạn bỏ vào đó

>> thanh lý phòng net giá cao 2019

Binance, một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới, vừa mới bị hacker tấn công và đánh cắp số Bitcoin trị giá 40 triệu USD. Đại diện của Binance cho biết, hacker đã sử dụng nhiều phương thức tấn công khác nhau và lấy đi 7.000 BTC từ sàn giao dịch này.

Bằng một cách nào đó, các hacker đã lấy được thông tin tài khoản của người dùng, trong đó có cả mã bảo mật hai lớp để đăng nhập vào tài khoản và thực hiện giao dịch. Hacker đã thực hiện tấn công vào nhiều tài khoản độc lập và gửi số Bitcoin này về một địa chỉ ví duy nhất.

=> chuyên thanh lý phòng net

Đại diện của Binance cho biết: “Thật không may là chúng tôi đã không thể chặn việc rút khoản tiền này trước khi nó được thực thi. Sau khi được thực hiện, việc rút tiền đã kích hoạt một loạt báo động trong hệ thống. Chúng tôi đã tạm dừng mọi hoạt động rút tiền ngay sau đó”.

Hiện tại các hoạt động gửi và rút tiền trên sàn Binance vẫn đang bị treo, tuy nhiên các giao dịch trên sàn vẫn có thể thực hiện bình thường. Binance cũng cảnh báo rằng hacker có thể vẫn đang chiếm quyền kiểm soát một số tài khoản người dùng, nhằm thực hiện các giao dịch ảnh hưởng đến giá của các loại tiền mã hóa.

=> dịch vụ thanh lý phòng net giá cao

Do đó các nhà đầu tư trên sàn giao dịch Binance cần ngay lập tức kiểm tra tài khoản của mình, để xem có những dấu hiệu bất thường hay không.

Binance cũng khẳng định rằng sẽ bù đắp mọi thiệt hại gây ra cho các nhà đầu tư, ngay cả khi toàn bộ tài khoản của họ đã bị hacker đánh cắp. Vì vậy các nhà đầu tư có thể an tâm.

Vụ hack được thực hiện ngay sau khi thị trường tiền mã hóa có những dấu hiệu tăng trưởng trở lại, giá của các đồng tiền mã hóa đã tăng khoảng 9% trong tuần vừa qua.

=>chuyen thanh ly phong net

Tham khảo: cnbc gamek