Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Super Flower Leadex Titanium 1600W: Một trái tim cực khỏe cho cỗ máy siêu khủng

Mọc Qúy Tân
Th 2 13/01/2020

Super Flower Leadex Titanium 1600W: Một trái tim cực khỏe cho cỗ máy siêu khủng

Được mệnh danh là Siêu bướm - Bộ nguồn công suất thực này cực xịn xò đủ sức cân cả hệ thống máy tính của bạn, bao gồm cả VGA RTX2080ti thuộc dạng khủng của VGA 

==> Chuyên thanh lý phòng net

Thời gian gần đây, các game thủ chẳng hề xa lạ gì với những bộ vi xử lý hạng nặng của cả Intel lẫn AMD, kèm theo đó là những bo mạch chủ cùng những dàn phase cực khủng. Cùng với những chiếc card đồ họa đắt tiền như RTX 2080Ti, trong đầu game thủ ắt hẳn đã vẽ lên một "Dream PC" (cỗ máy trong mơ) của mình. Nhưng các bạn đã bao giờ nghĩ đến ai sẽ gồng gánh cả một hệ thống khủng khiếp như vậy chưa? Đó chính là những hệ thống nguồn máy tính cực xịn xò như chiếc Super Flower Leadex Titanium 1600W ở đây sẽ làm được tất cả điều đó.

==> Dịch vụ thanh lý trọn gói phòng net 2020

Super Flower là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường PC Gaming Việt Nam trong thời gian gần đây. Thực tế là thương hiệu này đã tồn tại và phát triển trên thế giới từ rất lâu. Khác với nhiều thương hiệu nguồn danh tiếng khác, Super Flower tự nghiên cứu, thiết kế và sản xuất nguồn của mình bởi vậy họ có thể kiểm soát chất lượng và dành những gì tốt nhất cho sản phẩm của chính mình hơn là những sản phẩm OEM. Chỉ cần nghe đến cái tên Super Flower, chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá trị bảo vệ linh kiện mà nó mang lại.

Sở dĩ gọi Super Flower là "siêu bướm" vì 2 lý do, một là họ không sản xuất những bộ nguồn giá rẻ, dòng nguồn rẻ nhất của Super Flower cũng dành cho thị trường tầm trung trở lên, hai là họ sử dụng logo con bướm rất nổi bật trên vỏ hộp của mình. Khi tiến vào bất cứ cửa hàng nào, bạn cũng có thể đọc tên Super Flower chỉ cần nhìn vào vỏ hộp của sản phẩm.

==> Thanh lý tiệm net

Cũng như bao bộ nguồn máy tính khác, Super Flower Leadex Titanium 1600W cũng gồm 2 phần chính là hệ thống nguồn và dây cáp.  Ở mức công suất định danh là 1600W, chắc chắn nó sẽ phục vụ cho rất nhiều linh kiện trong bộ máy tính, bởi vậy hệ thống dây cáp của bộ nguồn này là không thể xem thường.'

Bộ nguồn được đóng gói khá kĩ lưỡng với 2 lớp bọc. Cảm nhận đầu tiên khi lột bỏ phần vỏ bọc là chiếc nguồn này thực sự rất to và nặng. Với kích thước và khối lượng của Leadex Titanium 1600W, chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ngay ý tưởng về một chiếc máy tính gọn gàng trong đầu. Thay vào đó, bạn phải sắm một bộ case thực sự bề thế để phù hợp với bộ nguồn này.

Super Flower là thương hiệu hiếm hoi sản xuất rất nhiều phiên bản nguồn màu trắng, tất nhiên với Leadex Titanium 1600W, nó cũng có phiên bản trắng của riêng mình. Với một bộ nguồn màu đen, bạn muốn che nó lại, tuy nhiên khi sở hữu nguồn màu trắng bạn lại muốn show nó ra, bởi vì nó quá đẹp. Thật tiếc vì chúng tôi đã chậm chân và không được sở hữu phiên bản màu trắng.


 Tuy nhiên với phiên bản màu đen, nó cũng ngầu không hề thua kém. Từ nước sơn, chất liệu vỏ, đến từng chi tiết nhỏ, Leadex Titanium 1600W đều rất được trau chuốt một cách cẩn thận và mượt mà nhất.

Sở hữu Leadex Titanium 1600W, game thủ sẽ có 2 đường cấp nguồn 8 pin cho CPU. Vừa đủ cho những bo mạch chủ khủng khiếp nhất bây giờ. Một lượng kha khá với 5 đường cấp nguồn SATA/ Molex. Tin tôi đi, khi bạn có một bộ máy sàn sàn loanh quanh 100 triệu, bạn sẽ có rất nhiều thứ cần đến những đầu cấp nguồn dạng này. 

Và nhiều nhất và ấn tượng nhất vẫn là 9 cổng cấp nguồn 8 pin dành cho các thiết bị PCIe. Ý tôi là dành cho những chiếc card đồ họa siêu khủng đó. Với những chiếc card khủng như Galax HOF RTX 2080Ti thì việc chiếm dụng 3 cổng cấp nguồn riêng biệt cho 3 đầu nguồn phụ trên card là một quyết định khôn ngoan để có được khả năng OC ngon lành nhất. Vậy thì chúng ta cũng thấy là 9 cổng cấp nguồn này cũng không phải là quá nhiều với các hệ thống có nhiều card đồ họa phải không nào.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến chiếc công tắc vô duyên nhất hệ mặt trời. Một chiếc công tắc chuyển chế độ được Super Flower gọi là Eco Intelligent Thermal Control System (Tạm dịch là hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh). Tôi nghĩ rằng cái công tắc này phải nằm ở mặt sau của hệ thống nguồn thay vì đặt cạnh những đầu ra của nguồn điện.. 

Bởi vì chỉ có vậy mà game thủ mới có thể quyết định được khi nào thì họ phải nghe tiếng quạt hú khi đang "vắt chanh" hệ thống PC của mình và khi nào thì họ cần được yên tĩnh để tận hưởng sự thư giãn với chiếc máy tính.  Và ở vị trí hiện tại của chiếc công tắc này thì điều mà chúng tôi mong đợi thực sự vô nghĩa nếu bạn có một bộ máy giấu nguồn hoặc có cover che chắn toàn bộ phần dây cáp.

Super Flower Leadex Titanium 1600W là một chiếc nguồn máy tính đáng được xuất hiện trong mọi hệ thống máy tính khủng. Nó an toàn, đáng tin cậy và rất hợp lý để đứng phía sau đẩy sức mạnh của bộ máy lên cao nhất có thể thay vì làm nổi bật hết phần của những linh kiện khác.