Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Thử nhập vai chiến game ngoài đời thực, 1 game thủ tử vong

Mọc Qúy Tân
Th 6 30/11/2018

Một vụ việc khá đau lòng đã xảy ra, khi mà một thanh niên người Kurd đã vô tình giết chết người bạn thân của mình hôm thứ sáu tuần trước bằng khẩu shotgun. Đáng buồn khi tai nạn xảy ra trong lúc hai người đang vui vẻ nhập vai tựa game sinh tồn PUBG nổi tiếng ở ngoài đời thật.

>> chuyen thanh ly phong net dong nai

Cụ thể, họ là một nhóm 6 người, lên kế hoạch ra ngoại ô picnic và sau đó, họ vô tình tìm thấy súng tại nhà của một người thân. Câu chuyện lẽ ra chỉ nên dừng ở đây. Nhưng rồi, một trong số họ nảy ra ý tưởng tại sao lại không thử nhập vai PUBG khi đang có sẵn phương tiện tại đây nhỉ. Phát ngôn viên của cảnh sát, Soran Sadoun Hawdiyani chia sẻ: "Và sau đó, một anh chàng yêu cầu người khác cầm súng như trong PUBG để quay lại video".

>> chuyen thanh ly phong net bien hoa

Hawdiyani tiếp tục: "Tất cả bọn họ đều không biết rằng khẩu súng đã được nạp đạn", và sau khi chơi đùa với khẩu shotgun được một lúc, tai nạn thương tâm đã bất ngờ diễn ra khi một người tỏ ra nghịch ngợm, thử "bắn làm quen" với bạn của mình. Nạn nhân trúng đạn, gục xuống và tử vong không lâu sau đó. Được biết, nạn nhân tên Aso Azad Mohammed, 22 tuổi. Năm người bạn trong nhóm đã bị triệu tập để lấy lời khai sau đó, và họ đều thừa nhận đã tham gia trò chơi nhập vai PUBG này.

Người phát ngôn của cảnh sát cũng kêu gọi người dân nên chơi điện tử một cách có "trách nhiệm", nhằm mục đích giải trí và đừng bao giờ mô phỏng những hành động bạo lực trong các tựa game như PUBG sau sự việc đáng tiếc kể trên.

Theo Gamek

>> chuyen thanh ly phong net dong nai