Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Wonder Woman 1984: Sẽ thế nào nếu là nhân vật phản diện???

Mọc Qúy Tân
Th 5 20/06/2019

Wonder Woman 1984: Sẽ thế nào nếu là nhân vật phản diện???

Một số thông tin gần đây đã hé lộ về bộ phim mới đang thực hiện, và nội dung phần nào hé lộ rằng wonder women là người phải diện trong tập phim

Ra mắt đầu tháng 6/2017, bộ phim Wonder Woman đã gặt hái được những thành tích ngoạn mục khi xếp thứ ba doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ. Sự thành công của bộ phim đã mang đến một sức sống mới, vực dậy vũ trụ điện ảnh DC vốn bị đánh giá là "yếu thế" hơn so với Marvel. Tiếp nối thành công vang dội đó nhà sản xuất tiếp tục thực hiện phần 2 là phần hậu truyện có tên chính thức là Wonder Woman 1984.

Theo như nhà sản xuất tuyên bố trước đó thì Wonder Woman 2 sẽ diễn ra trong bối cảnh nước Mỹ rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh, những năm 80 của thế kỷ 20. Nội dung câu chuyện sẽ liên quan đến thảm họa nguyên tử Chernobyl xảy ra vào ngày 26 tháng 4 năm 1986 khi nhà máy điện nguyên tử Chernobyl ở Pripyat, Ukraina bị nổ. Lần quay trở lại này, Diana sẽ phải đối mặt với một ác nhân vô cùng mạnh mẽ và ác độc đó chính là "báo đốm" Cheetah.

Nhưng mới đây một số thông tin mới xoay quanh cốt truyện và tuyến phản diện của bộ phim đã được đăng tải trên trang thông tin The Hashtag Show khiến mọi người vô cùng hoang mang.

Theo như báo cáo thì Wonder Woman 1984 vẫn lấy bối cảnh trong thời kỳ chiến tranh Lạnh khi mà Mỹ & Liên Xô đang đối đầu căng thẳng. Và lúc này Wonder Woman sẽ săn đuổi một đặc vụ Liên Xô. Tuy nhiên đây có lẽ chỉ là một chi tiết phụ còn chi tiết mới có liên quan đến phản diện Cheetah mới là điều đáng nói.

Barbara Ann Minerva sẽ là một fan "bự" của Wonder Woman và lúc nào cũng mong muốn được giống như thần tượng của mình. Sau đó Barbara sẽ đượcMaxwell Lord - nhân vật được cho là của nam diễn viên Pedro Pascal ban cho điều ước. Nếu đúng như vậy, bản chất sức mạnh của Cheetah sẽ thay đổi, chứ không còn là sức mạnh được trao cho bởi tà thần như nguyên tác comics.

Maxwell Lord của DCEU cũng được cho là một phiên bản khác hoàn toàn so với comics, khi thay vì năng lực kiểm soát tâm trí, hắn lại có khả năng thực hiện điều ước của kẻ khác trở thành hiện thực. Năng lực này của hắn cũng được cho là đến từ một bên thứ ba chứ không phải có sẵn. Theo nguồn tin này thì đây chính xác là vai diễn bí ẩn của Pedro Pascal như nhiều tin đồn trước đây.

=> dịch vụ thanh lý phòng net 2019

Vầ sau đó Wiig gặp Lord và thực hiện điều ước của mình, biến cô trở thành Cheetah. Nhưng không ngờ mặt quái thú của Cheetah trở nên quá khó quản lý, biến cô trở thành kẻ xấu và đưa cô vào con đường tăm tối. Như vậy có nghĩa là mọi nguồn gốc cũng như tình tiết trong phim sẽ hoàn toàn được thay đổi không giống chút nào so với nguyên tác. Thật là đáng ngạc nhiên đúng không nào?

=>chuyen thanh ly phong net

Tuy nhiên hiện tại tất cả những nội dung kể trên đều là tin đồn chưa hề được xác thực bởi đạo diễn Patty Jenkins hay hãng phim. Nhưng dù lời đồn chỉ đúng có một nửa thì đây chắc chắn là một bộ phim thú vụ và đi rất xa so với những gì khán giả đã thấy trong truyện tranh.

Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé. Wonder Woman 1984 dự kiến ra rạp ngày 5/6/2020.

=> chuyên thanh lý phòng net

THEO GAMEK