Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Bà Tân Vlog chia sẻ những điều chân thật về cuộc sống

Mọc Qúy Tân
CN 30/06/2019

Bà Tân Vlog chia sẻ những điều chân thật về cuộc sống

Đằng sau sự thành công của kênh youtube này chưa đựng nhiều nước mắt và đau khổ. Cuộc sống chưa bao giờ là trọn vẹn cả. Hãy cùng nghe bà Tân tâm sự đôi điều nhé

>> thanh lý phòng net giá cao 2019

Nhiều người vẫn cho rằng bà Tân Vlog - hiện tượng mới nổi của Youtube Việt Nam đang sống trong những chuỗi ngày tươi đẹp với thu nhập khủng từ kênh và lượng view siêu to khổng lồ của mình. Tuy nhiên, chẳng nhiều người hiểu những góc khuất cuộc đời mà bà ít khi chia sẻ, cũng như chẳng thể ngờ được, vinh quanh ngày hôm nay của bà Tân đã phải đánh đổi bằng bao nhiêu nỗ lực, đau khổ trong quá khứ.

Cụ thể, mới đây, khi lên sóng trong chương trình "Ngôi nhà thế hệ số", bà Tân Vlog đã có những phút trải lòng cực kỳ sâu sắc và cảm động, khiến cho cả trường quay rơi lệ. Khi được MC chương trình hỏi vì sao không ăn mặc đẹp khi lên sóng, bà Tân cũng khá thật thà: "Nhưng cháu ơi bà xấu lắm nên giờ có trang điểm nữa cũng không đẹp được cho nên là bà để vậy thôi", chưa kể, bà cũng chia sẻ thêm mỗi lần may quần áo, bà luôn may tận 3 cái giống nhau, và có lẽ đó cũng là lý do mà chiếc áo chấm bi luôn được bà sử dụng mỗi lần lên sóng.

=> dịch vụ thanh lý phòng net giá cao

Còn về lý do không bao giờ đi giày, dù thời tiết có lạnh tới đâu, bà Tân cũng cho biết lý do vì "chân bà quá nhỏ", ngay cả tìm hàng đóng giày riêng cũng không nhận. Thế nên, bà chỉ có thể đi dép tổ ong quanh năm mà thôi.

Lên sóng truyền hình còn có Hưng Vlog - con trai cả của bà Tân. Anh chia sẻ, mẹ mình gần như chẳng có thời gian rảnh trước khi làm Youtube khi thường xuyên làm nông, gặt thuê cấy mướn, còn lúc nông nhàn lại đi làm phụ hồ kiếm thêm thu nhập. Anh cũng tâm sự: "Bố tôi mất cách đây 5 năm vì bị bệnh hiểm nghèo, khi ấy mẹ vừa đi làm ruộng vừa đi phụ hồ, một mình nuôi chúng tôi ăn học và chữa bệnh cho bố; nhưng vì không đủ tiền nên mẹ phải mang sổ đỏ ra ngân hàng để cầm cố. Thực sự lúc ấy quá khổ và thương bố nhiều lắm vì bố mất sớm quá".

=>chuyen thanh ly phong net

Nói tới đây, bà Tân cũng trải lòng: "Con có bố, vợ có chồng thì sẽ đỡ được nhiều thứ chẳng hạn có chồng thì bà sẽ không phải đi cày nhưng vì không có nên bà phải làm cố và vất vả hơn như ông bà thường bảo có đòn gánh sẽ đỡ hơn nhưng mà nó gãy rồi thì lấy đâu ra mà đỡ…có lẽ đó là số phận". Đó cũng là lúc mà những giọt nước mắt của bà Tân lã chã rơi, vì quá xúc động và nghẹn ngào không thể nói gì hơn.

Khi đề cập tới quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống, bà Tân vẫn chưa thể kiềm chế cảm xúc. Và phải chờ tới khi Hưng Vlog chia sẻ, khán giả mới thêm một lần nữa rơi lệ "Nói về quãng thời gian khó khăn nhất với gia đình tôi là lúc bố tôi bị ung thư phải lên Hà Nội điều trị nhưng ở thủ đô mọi thứ rất đắt đỏ, tôi chỉ biết mang đồ từ quê lên cho mẹ nấu ăn và động viên mẹ rằng “Cứ cố gắng thì sẽ vượt qua”.

Nghe chia sẻ của con trai, bà Tân cũng chỉ ngậm ngùi, lúc ấy chỉ biết nói "Mẹ khổ lắm các con ạ" rồi lại tiếp tục bật khóc. Tới cả MC của chương trình cũng không thể cầm được cảm xúc mà phải xin phép ôm bà Tân - người phụ nữ bé nhỏ chỉ cao 1m1 và nặng 30kg.

Cuối chương trình, bà Tân chia sẻ: "Bà chỉ mong hai con trai mãi ngoan ngoãn và hiếu đạo như bây giờ". Câu chuyện của bà Tân đã khiến cả trường quay không thể kìm được nước mắt.


theo gamek


ThemeSyntaxError