Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

"Đàn ông Hàn không địa vị mới đi lấy vợ Việt" lời nói thằng của Khoa PUG nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng

Mọc Qúy Tân
Th 5 19/09/2019

Phát ngôn của Khoa Pug có vẻ đã đánh vào lòng tự ái của một số người. tuy nhiên lời nói thẳng này lại được đông đảo cộng đồng mạng ủng hộ. Tuy nhiên cũng có một sô người phản đối và không đồng tình với lời nói này

Cái tên Khoa Pug thực chất đã là một Youtuber có tiếng từ lâu, nhưng chỉ sau vụ việc lùm xùm của anh với một resort có tiếng, và thậm chí vụ việc còn vô tình dính thêm cả streamer nổi tiếng Pewpew vào cuộc thì tên tuổi của Khoa Pug mới thật sự được nhiều người biết tới. Để rồi sau đó, cư dân mạng mới bắt đầu chú ý nhiều hơn tới anh chàng luôn làm clip theo phong cách vương giả này. Và những câu chuyện như chi 1 tỷ mua đồng hồ Rolex ở Trung Quốc, mua bảo hiểm 4 tỷ đi Ai Cập càng khiến cho dân tình thêm lác mắt với độ chịu chơi của anh chàng.

Tuy nhiên, mới đây thì cái tên Khoa Pug lại thêm một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng, nhưng lần này là theo cách rất khác, bằng một phát ngôn chứ thay vì hành động như mọi khi. Cụ thể, trong quá trình đang làm vlog ở Hàn Quốc, Khoa Pug đã đưa ra phát ngôn khá tranh cãi khi nói về trào lưu người gái Việt lấy chồng Hàn.

"Những người không đủ khả năng, địa vị trong xã hội không thể nào kiếm được bạn gái, không thể nào kiếm được vợ nên lấy vợ ngoại quốc. Chứ gái Hàn khá là nhiều, cặp với mấy thằng "trẻ trâu" ở đây khá là nhiều. Còn những ông không đủ khả năng chu cấp cho người vợ Hàn vì đời sống người ta cao thì lấy vợ Việt Nam dễ dàng hơn.".

=> Chuyên thanh lý phong net giá cao

Đương nhiên, câu nói của Khoa Pug đã gây sốc đối với rất nhiều người khi đây vốn là một chủ đề nóng và có phần nhạy cảm. Và phát ngôn của Khoa Pug gần như hàm ý việc các cô nàng Việt Nam tìm tới chồng Hàn chủ yếu vì tiền bạc chứ không phải do tình yêu hay những thứ khác. Điều này khiến cho anh chàng nhận phải khá nhiều gạch đá, điển hình như từ phía một Youtuber mang tên Yewon - người đang sở hữu 620.000 người theo dõi trên kênh Youtube đã phản bác, ném đá Khoa Pug và cho rằng anh chàng quá chảnh chọe, coi thường cô dâu Việt. Được biết, đây cũng là một cô dâu gốc Việt lấy chồng Hàn, và cô đồng tình rằng những người đàn ông Hàn sang Việt lấy vợ là do kém duyên chứ dù ở vùng quê xa xôi hẻo lánh, họ vẫn có công ăn việc làm ổn định. Vì nếu không đảm bảo được thu nhập tài chính thì chính phủ sẽ không cho phép lấy vợ.

>> chuyên thanh lý trọn gói phòng net

Mặc dù ý kiến của nhiều người cũng tương đồng với Yewon và cho rằng Khoa Pug không nên vơ đũa cả nắm. Thế nhưng với cộng đồng game thủ, những người có thâm niên FA lâu năm hoặc buồn phiền vì bạn gái quá lậm những bộ phim tình cảm, ngôn tình hay Kpop đều ủng hộ phát ngôn của Khoa Pug. Thậm chí, họ còn lấy đó làm dẫn chứng cho thấy đàn ông Hàn cũng có người này người nọ và chắc chắn là không phải ai cũng có thể giống những gì các chị em thấy trên phim ảnh nên là hãy ảo tưởng ít thôi.

theo gamek


ThemeSyntaxError