Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Điều không tưởng khi tháo PS4 ra vệ sinh

Mọc Qúy Tân
Th 5 19/09/2019

Điều không tưởng khi tháo PS4 ra vệ sinh

Một chàng trai đã hết hồn khi tháo chiếc PS4 của mình ra vệ sinh và thật bất ngờ trong đó toàn dán chết. Bởi mới hiểu rằng các đồ điện tử luôn là nơi trú ngụ cho các loài côn trùng, bởi trong đó rất ấm áp

Thông báo khẩn: Tất cả gamer đang sử dụng PS4 hãy kiểm tra chiếc console của mình ngay lập tức. Rất có thể bạn đang nuôi 1 tổ gián bên trong chiếc máy chơi game yêu quý mà không hề hay biết đấy!

Mới đây, anh chàng YouTuber VitoGesualdi đã đăng tải lên Twitter cá nhân hai bức ảnh đầy ám ảnh: Xác gián chết nhung nhúc, la liệt khắp mọi ngóc ngách bên trong chiếc PS4 mà anh vẫn sử dụng hàng ngày. Nếu không tháo máy ra để vệ sinh, không biết đến bao giờ anh mới phát hiện ra sự thật kinh hãi này nữa.

Vito cũng không quên càu nhàu rằng Sony nên thiết kế hệ thống lỗ tản nhiệt của PS4 (hoặc các đời PlayStation sau này) nhỏ hơn. Chứ cứ để rộng tuếch rộng toác thế này, gián không chui vào làm tổ mới lạ.

Ngay lập tức, bài đăng của Vito đã thu hút được một lượng lớn sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ. Mặc dù ai cũng có cảm nhận chung là sởn gai ốc trước những hình ảnh trên, nhưng mỗi người lại có một suy nghĩ, ý kiến khác nhau về nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

“Do anh sống bẩn thôi chứ kêu ai”

Một bộ phận cho rằng Vito đã không thực sự lau dọn nhà cửa sạch sẽ nên mới tạo điều kiện để lũ giãn sinh sôi nảy nở như vậy.

Ý kiến này cũng không hẳn là không chính xác. Đã có không ít trường hợp dù chúng ta đã dọn dẹp sạch sẽ căn phòng của mình rồi, lũ gián vẫn cứ hồn nhiên bay từ ngoài cửa sổ, hay lỗ thông gió vào, đơn giản là vì chúng thích thế. Sau đó, chúng sẽ chui rúc vào những xó xỉnh tối tăm, ẩm thấp nhất và bắt đầu “xây nhà” cho riêng mình. Và dù đã dùng thử nhiều biện pháp, chúng vẫn cứ quay lại sau nhiều ngày tạm lánh nạn.

=> Chuyên thanh lý phong net giá cao

“Lỗi là của Sony”

Không bênh vực hay buộc tội vấn đề vệ sinh của Vito, một số gamer cho rằng tình trạng này là do thiết kế của PS4.

Trên thực tế, việc loài gián chui vào bên trong các cỗ máy console (đặc biệt là PS4) không còn quá xa lạ. So với những đối thủ khác như Xbox One, các lỗ tản nhiệt của PS4 được thiết kế rộng hơn, tạo điều kiện để lũ giãn dễ dàng luồn lách vào bên trong. Chưa kể game thủ thường có thói quen đặt PS4 tại những góc bàn, gầm bàn tối tăm, chật chội mà lũ gián cực kì yêu thích.

>> chuyên thanh lý trọn gói phòng net

Vấn đề này đúng là rất ghê tởm, nhưng không phải không có cách xử lý. Bạn có thể tham khảo theo video dưới đây, nhưng tốt nhất là cố gắng giữ vệ sinh phòng cũng như là vệ sinh máy của mình thật tốt.

Nếu đủ tiền mua PS4, thì tôi cũng sẽ đi kiểm tra chiếc PS4 của mình ngay lập tức.

theo gamek

ThemeSyntaxError