Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Liệu có nên mở server riêng cho game Apex Legends tại trung quốc?

Mọc Qúy Tân
Th 5 18/04/2019

Liệu có nên mở server riêng cho game Apex Legends tại trung quốc?

Tựa game hấp dẫn đang lan tỏa khắp hành tinh và hiển nhiên trung quốc trở thành thị trường lớn với nhà sx game. Nhưng vấn nạn hack lại luôn xảy ra nhiều nhất tại quốc gia này, dấy lên mối lo ngại cho các game thủ chân chính. Vậy các game thủ đã yêu cầu nhà sx mở server riêng cho thị trường trung quốc, nhưng....

Hack luôn là một trong những vấn nạn đối với bất kỳ tựa game nào, đặc biệt là với các trò chơi FPS mà Apex Legend cũng không phải là ngoại lệ. Thậm chí nạn hack còn phổ biến tới mức mà nhiều người chơi tựa game này còn yêu cầu Respawn Entertainment phải làm một server riêng cho người Trung Quốc - nơi được cho là một ổ dịch hacker. Tuy nhiên, mọi thứ có lẽ sẽ chẳng được như kỳ vọng của các game thủ khi mà mới đây, một nhà phát triển Apex Legends đã xác nhận rằng sẽ có nhiều hơn nữa những biện pháp nhằm ngăn chặn các trường hợp người chơi cố ý gian lận, và việc khóa khu vực Trung Quốc không đơn giản như vẻ ngoài của nó.

>> thanh lý phòng net giá cao 2019

Apex Legends đã bùng nổ về mức độ phổ biến kể từ khi chính thức tham gia vào thị trường trò chơi Battle Royale, với lượng người chơi đang ngày một tăng lên, tựa game đang cạnh tranh trực tiếp với Fortnite để chiếm lĩnh vị trí số 1 trong thể loại Battle Royale đang ngày một bão hòa.


Như bất kỳ trò chơi online nào từng ra mắt, luôn có những kẻ cố gắng chiếm lợi thế trước mọi người bằng những hành vi gian lận, và với Apex Legends cũng không nằm ngoài quy luật đó. Trung Quốc nổi bật với việc góp mặt nhiều tin tặc và kẻ lừa đảo nhất hiện nay, giống như PUBG đã phải khóa khu vực Trung Quốc bởi vấn nạn gian lận từ khu vực này, giờ đây người chơi Apex Legends cũng đang kêu gọi hãng game làm điều tương tự.

=> dịch vụ thanh lý phòng net giá cao

Respawn Entertainment đang nhận được vô số lời kêu gọi của các game thủ với yêu cầu khóa khu vực Trung Quốc, Tuy nhiên, một trong những nhà phát triển của trò chơi đã xác nhận trên Reddit rằng có rất nhiều cách để có thể ngăn chặn vấn nạn gian lận, và việc khóa khu vực Trung Quốc sẽ không giải quyết được vấn đề của các tin tặc trên các máy chủ Châu Á vì trò chơi thậm chí còn không được phát hành chính thức ở khu vực này.

=> chuyên thanh lý phòng net

Đó là còn chưa kể tới việc dù có khóa khu vực như PUBG đã làm đi chăng nữa, vẫn tồn tại khả năng các gamer sử dụng nhiều VPN khác nhau để đăng nhập vào Apex Legends, dẫn tới phương án của Respawn Entertainment trở nên vô nghĩa.

Và trong lúc chờ đợi các phương án từ nhà phát hành, có lẽ game thủ Apex Legends cũng chỉ biết sống chung với lũ mà thôi. Thật ra thì hãy cứ nhìn sang PUBG, mặc dù đã khóa khu vực Trung Quốc vào một server riêng nhưng nạn hack vẫn chẳng hề có dấu hiệu giảm sút, nếu không muốn nói là càng trở nên tinh vi và khó nắm bắt hơn.

=>chuyen thanh ly phong net

theo gamek

ThemeSyntaxError