Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Seri phim Fast & Furious thành công nhờ dựa vào tiêu chí nội dung nào?

Mọc Qúy Tân
Th 5 15/08/2019

Seri phim Fast & Furious thành công nhờ dựa vào tiêu chí nội dung nào?

Trong suốt chiều dài seri phim này trong 18 năm, điều gì đã khiến thương hiệu này luôn thu hút người xem, và đâu là nội dung cốt lõi đều từ đó các nhà làm phim làm nên những tác phẩm cực kì hay như thế này

=> Chuyên thanh ly phòng net 2019

Giá trị cốt lõi đầy nhân văn với tuyên ngôn "Gia đình là trên hết" chính là yếu tố giúp Fast & Furious đánh bại vô số thương hiệu khác trên thị trường điện ảnh. Tinh thần quan trọng này của loạt phim vẫn tiếp tục được duy trì và phát triển trong ngoại truyện Fast & Furious: Hobbs & Shaw.

Khi tình thân đứng trên mọi lý lẽ

Vũ trụ điện ảnh Fast & Furious đã chứng kiến nhiều đổi thay và phát triển chóng mặt về quy mô nhưng có duy nhất một điều vẫn được giữ nguyên trong suốt các phần phim: câu chuyện về gia đình. Đó là mối quan hệ bền chặt giữa những người bạn tuy không cùng huyết thống nhưng coi nhau như anh em ruột thịt.

>> chuyên thanh lý trọn gói phòng net

Như mọi gia đình điển hình khác, gia đình Fast & Furious được xây dựng trên lòng tin tuyệt đối giữa các thành viên. Và trong khuôn khổ một siêu phẩm về giới đua xe, không gì biểu hiện lòng tin rõ rệt hơn hành động trao lại vô lăng cho người thân. Trong Fast & Furious 6, nhân vật Brian từng nhường vô lăng cho Mia để lao mình sang chiếc xe tải đang chạy và giải cứu Vince. Đó không đơn giản chỉ là một pha hành động đẹp mắt. Với những tay đua chuyên nghiệp, nhường ghế lái cũng chính là phó thác mạng sống mình vào tay người minh tin tưởng nhất. Tình thân sâu sắc trong Fast & Furious được gây dựng từ những khoảnh khắc như vậy.

Gia đình còn có nghĩa là phải bảo vệ người thân bằng mọi giá. Các người hùng của Fast & Furious đều là những kẻ có khả năng phi thường và không ngại hiểm nguy. Điểm yếu duy nhất của họ là gia đình. Những tên phản diện ghê gớm thường lợi dụng điều này hòng khuất phục họ. Trong các phần phim, đã có rất nhiều lần người thân bị uy hiếp, bắt cóc, tẩy não nhưng sau cùng gia đình vẫn bình an vô sự và đoàn tụ bên nhau.

=> Chuyên thanh lý phong net giá cao

Gia đình đã mở rộng

Từ sau sự ra đi của tài tử Paul Walker, gia đình Fast & Furious đã có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới. Trong đó, hai nhân vật Luke Hobbs và Deckard Shaw do Dwayne Johnson và Jason Statham thủ vai. Phần phim độc lập Fast & Furious: Hobbs & Shaw tuy phát triển sang một hướng hoàn toàn mới, song vẫn giữ nguyên được sợi dây tình cảm gia đình – yếu tố xuyên suốt cả series.

theo gamek

ThemeSyntaxError