Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Tổng hợp một số game online ở VN đã trở thành tượng đài

Mọc Qúy Tân
Th 6 06/09/2019

Tổng hợp một số game online ở VN đã trở thành tượng đài

Một số game này đã hết phát hành ở vn, nhưng chỉ cần thấy thôi là đã gợi nhớ khá nhiều kỉ niệm với các bạn cuối 9x. 

Boom

Thuộc trong nhóm những tựa game lâu đời nhất Việt Nam, được phát hành từ 2001 những mãi đến 2007 mới được phát triển tại Việt Nam qua VNG. Nhưng 2017 cũng chính là thời gian Boom bị khai tử. Là tựa game nhập vai chiến thuật, mục tiêu của người chơi là đặt bom sao cho hợp lý để đối thủ sặc nước (Đây cũng chính là sự bắt nguồn của câu "Sakk"). Chỉ với đồ họa vỡ nét với những răng cưa nhưng đối với game thủ đó chính là kỷ niệm và hồi ức.

Hiện giờ game đã có phiên bản cho Mobile với những tính năng và đạo cụ y hệt như phiên bản huyền thoại trên PC.

Avatar

Nói cho vui là tựa game thế giới mở Online đầu tiên cho game thủ Việt Nam trải nghiệm. Avatar là tựa game cho phép bạn làm những hành động như cuộc sống thường ngày từ đi chơi, trồng trọt, câu cá,… Đặc biệt game có thể chơi trên những máy điện thoại phím số thời xưa, miễn là chỉ cần có kết nối Internet.

=> Chuyên thanh lý phong net giá cao

Sở hữu một đồ họa vô cùng đáng yêu, thế nên cho tới bây giờ vẫn còn đông đảo game thủ tiếp tục cầy cuốc tựa game này.

Hàng rong

Game giả lập bán hàng nhưng lại tạo được sức hút vô cùng lớn cho cộng động game thủ. Với đồ họa game siêu cute và gameplay độc đáo không ít các chị em và anh em cùng chơi tựa game này. Đơn giản bạn chỉ cần nhập đồ và bầy đồ ra bán, nâng cấp vỉa hè và đôi khi là phá chợ của hàng xóm.

>> chuyên thanh lý trọn gói phòng net

3Q Củ Hành

Trước khi biết tới những tựa game mang phong cách MOBA thì game thủ Việt cũng đã từng chơi qua tựa game này. Sở hữu hệ thống nhân vật những đại tướng thời Tam Quốc. Mỗi nhân vật lại có những điểm mạnh riêng. Ngoài những chế độ 5v5 thì game còn có đánh quái để tăng kinh nghiệm.

Giờ game vẫn còn đang phát triển liên tục, vậy tại sao mà không quay lại và gặp lại người bạn cũ này nhỉ.

theo gamek

ThemeSyntaxError