Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Dragon Ball Super: Ngoài BROLY thì ai còn có thể có được sức mạnh Berserker Super Saiyan

Mọc Qúy Tân
Th 5 04/04/2019

Dragon Ball Super: Ngoài BROLY thì ai còn có thể có được sức mạnh Berserker Super Saiyan

Nếu bạn thường xuyên theo dõi nhưng phần của bộ Dragon Ball Super thì bạn sẽ biết ngay đó là ai thôi. Một nữ nhân vật bề ngoài hiền lành và nhút nhát. Nhưng khi đạt tới cấp độ siêu saiyan này thì thật khủng khiếp

Ngay lập tức, Broly đã trở thành một trong những nhân vật tuyệt vời nhất được đưa vào chính chuyện từ phần non-canon. Đặc biệt, với lần "tái xuất" hoành tráng này, nhân vật Broly đã mạnh lên rất nhiều. Anh ta có tất cả 5 trạng thái giúp gia tăng sức mạnh, từ dạng cơ bản tóc đen đến dạng mạnh nhất Berserker Super Saiyan tóc xanh lá. Được biết, trạng thái sức mạnh Berserker Super Saiyan của Broly có thể thắng cả Goku và Vegeta khi ở dạng Super Saiyan Blue cơ đấy!

Tuy nhiên, để tôi nhắc bạn nhớ, trước Broly, đã có 1 nhân vật khác có thể đạt tới trạng thái Berserker Super Saiyan trong Dragon Ball Super. Người đó chính là nữ saiyan Kale thuộc vũ trụ 6, cô đã tham gia giải đấu quyền lực và thể hiện cho mọi người thấy thứ sức mạnh đáng kinh ngạc của mình.

=> chuyên thanh lý phòng net

Rõ ràng, việc Kale có thể đạt tới sức mạnh của Berserker Super Saiyan đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ thương hiệu Bi Rồng. Mọi người nhìn Kale đều nhớ đến Broly và ước rằng giá như anh chàng này sẽ được tác giả Akira Toriyama mang vào câu chuyện của ông.

Và bây giờ, mọi chuyện đã thành sự thật rồi đó, vậy là chúng ta đã biết có tới 2 nhân vật có thể hóa Berserker Super Saiyan.

Trước đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với nhà hoạt họa Yoshihiko Umakoshi của Dragon Ball Super: Broly, người này chia sẻ rằng bộ phim đã ở giai đoạn lập kế hoạch trước khi Kale được đưa vào series Dragon Ball Super rồi. Đáng tiếc, chi tiết của cuộc phỏng vấn này lại không được hé lộ nhiều nhưng tôi cảm thấy Broly và Kale quả là 1 cặp bài trùng rất thú vị đấy!

>> thanh lý phòng net giá cao 2019

Bởi vì trước đây, nhiều người đã nghĩ rằng Kale chính là phiên bản nữ của Broly, nhưng bây giờ Broly đã trở thành nhân vật canon rồi, và anh ấy còn xuất hiện sau khi Goku chiến đấu với Kale nữa. Nên chúng ta có thể nghĩ rằng Broly chính là phiên bản nam của Kale không nhỉ? 

Chắc hẳn bây giờ mọi người đều đang thắc mắc về nguồn gốc sức mạnh Super Saiyan của Kale cơ, cũng là do hình thức siêu saiyan cuồng nộ của Broly có liên quan đến nguồn sức mạnh của Oozaru mà.

Bất kể điều đó có là gì nhưng đây sẽ trở thành 1 chi tiết khá hay đấy. Hy vọng sau khi phần tiếp theo của Dragon Ball Super được ra mắt chúng ta sẽ được giải đáp vấn đề này.

>> dịch vụ thanh lý phòng net trọn gói 2019

theo GAMEK