Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Liệu bitcoin có thể vượt tới ngưỡng 10k usd trước giữa năm 2019

Mọc Qúy Tân
Th 3 06/11/2018

Tình hình những tháng cuối 2018 khá ảm đạm đối với thị trường tiền kts, bởi lẽ khá nhiều niềm tin vào nó, nhưng kết quả trong năm nay thật sự không khả quan cho cả thợ mỏ và trader

Trader quyền chọn không tăng đối với Bitcoin

Skew – một blog phân tích mã hóa cho hai công ty giao dịch phái sinh ở London – tác giả cho rằng Bitcoin chỉ có 19% cơ hội chạm mốc $ 10,000 vào tháng 06/2019. Báo cáo đã phân tích các kết quả đáng mong đợi của hợp đồng tương lai bitcoin sẽ hết hạn vào tuần thứ ba của tháng 03 vừa qua, giải thích rằng sự biến động lồng ghép trong giá của các quyền chọn mã hóa này đã giảm xuống rất nhiều, như CCN đã báo cáo trước đây.

>> chuyen thanh ly phong net bien hoa

Sự không chắc chắn trong một thị trường quyền chọn truyền thống thúc đẩy tỷ lệ đặt cược cho một kết quả. Nếu biến động của một tài sản cơ bản tăng lên, nó cho phép các nhà đầu cơ đạt được các mục tiêu lựa chọn của họ trước ngày hết hạn hợp đồng. Do đó, biến động cao hơn dẫn đến một mức giá đáng kể hơn. Sự biến động kéo dài cả năm trong thị trường quyền chọn bitcoin sẽ có khả năng lan rộng sang năm sau, với việc tài sản hiện đang chuyển động trung bình 1.5% mỗi ngày. Cuối cùng, nó đã khiến các nhà đầu tư lựa chọn giảm khả năng tăng giá của họ xuống còn $ 10,000 trong trung hạn.

“Các nhà đầu tư đang mong đợi giai đoạn bình yên hiện tại sẽ mở rộng vào năm tới”, báo cáo giải thích. “Giá của các quyền chọn Bitcoin (hết hạn vào tháng 6/2019) đã giảm đáng kể – đặc biệt là các cuộc tấn công ngược. Thị trường thừa nhận xác suất 19% Bitcoin sẽ đạt trên $ 10,000 vào cuối tháng 06/2019 so với 27% vào đầu tháng 10”.

>> chuyen thanh ly phong net dong nai

Các quyền chọn mua được bán trong suốt đợt phục hồi tháng 10

Skew thấy rằng kỳ vọng của các nhà đầu tư từ các quyền chọn Bitcoin của họ tương đối cao trong tháng 10 so với bất kỳ tháng nào trong năm nay. Tháng 10 đã chứng kiến đồng tiền kỹ thuật số tăng bất ngờ giữa các phiên, một sự phục hồi sau đó ghi nhận sự sụp đổ của stablecoin Tether. Kết quả là, giá của các quyền chọn – hay biến động ngụ ý – tăng mạnh, dẫn đến nhiều nhà đầu tư thoát khỏi các vị thế có lợi nhuận trước ngày hết hạn.

“Tỷ lệ người mua quyền chọn đối với người bán đã ở mức trung bình 84% với bốn lần xuất hiện dưới 50%”, Skew cho biết. Tháng 10 là một tháng như vậy.

“Việc bán tháo trong khối lượng khá thú vị vì phải cân nhắc tất cả các chất xúc tác sắp tới trong quý 1 năm 2019 (sinh nhật Bitcoin 10 tuổi, CBOE, vấn đề phê duyệt ETF của SEC, dòng chảy thể chế với Bakkt & quỹ mạo hiểm sàn giao dịch bắt đầu hoạt động). Ngày 29/03/2019, chi phí tùy chọn bán $10,000 cho mỗi quyền chọn Bitcoin là $125, ít hơn 2% so với hiện tại”, blog cho biết thêm.

>> chuyen thanh ly phong net

Đồng thời, có một tùy chọn bán 4% khác cho xác suất Bitcoin vượt quá $ 20,000 vào quý 2 năm 2019.