Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Nguyên nhân do đâu mà Ripple (XRP) tăng 16%

Mọc Qúy Tân
Th 4 07/11/2018

Thị trường tiền điện tử những ngày gần tăng có chiều hướng tăng nhẹ, khi mà các đồng tiền số đều tăng từ 2% trở lên. Đặc biệt XRP tăng tới 16%. Vậy đâu là nguyên do khiến đồng tiền số này tăng cao?

>> chuyen thanh ly phong net

Mở rộng sang Trung Đông

Tại Hội nghị thượng đỉnh kinh tế Hồi giáo toàn cầu năm 2018, người đứng đầu về cơ sở hạ tầng toàn cầu của Ripple, Dilip Rao, đã tiết lộ kế hoạch mở rộng sang Trung Đông thông qua thành lập một văn phòng ở Dubai.

Đề cập đến kế hoạch mở rộng bất ngờ này, Rao cho biết theo lời chính phủ của khối UAE, sẽ có khoảng 50% các giao dịch của chính phủ được tích hợp vào công nghệ sổ cái phân tán vào năm 2020. Theo họ, đây là một cách tuyệt vời để khuyến khích sự đổi mới.

Rao cho biết:

“Hiện tại, chúng tôi có ba ngân hàng tại Ả Rập Saudi, hai ngân hàng ở Kuwait… một ở Bahrain, một ở Oman… một vài trong khối UAE [các tiểu Vương quốc Ả Rập]… và chúng thực sự là thị trường phát triển nhanh nhất.”

Do đó, có thể thấy, những thành quả trong kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp Châu á của Ripple Labs nhằm khuyến khích áp dụng XRP có thể đã góp phần vào sự phục hồi ngắn hạn của cryptocurrency này trong vài ngày qua.

Số lượng tổ chức ứng dụng Ripple ngày một nhiều

Ngoài lề, ở thời điểm hiện tại, Bitcoin Cash đang tăng trưởng mạnh mẽ lên đến 12% trong 24 giờ qua và đà tăng này hầu như bị ảnh hưởng bởi thông báo từ các sàn giao dịch lớn về tuyên bố hỗ trợ cho hard fork vào ngày 15.11 tới đây.

Theo cách tương tự, kể từ khi thông báo của sàn giao dịch cryptocurrencyCoinField về việc sẽ lựa chọn XRP làm đồng tiền cơ sở trên hệ thống mới của họ ở 61 quốc gia, XRP đã trải qua một ngày giao dịch khá tốt.

>> chuyen thanh ly phong net bien hoa

Hơn nữa, cách đây không lâu, nhà đầu tư tỷ phú Mike Novogratz còn nhận định, nhóm người mua mới có khả năng sẽ gia nhập thị trường vào lúc này và nguyên nhân có thể bắt nguồn từ một số thông báo từ Ripple.

Đơn cử như Banco Santander (quan hệ đối tác cao cấp với Ripple) đã sử dụng XRPlàm tiền tệ cơ bản cho ứng dụng di động mới của ngân hàng.

XRP sẽ tiếp tục đà tăng?

Theo Hsaka, nhà kinh doanh cryptocurrency, mọi người không cần quá bất ngờ trước hoạt động mạnh mẽ của XRP hiện tại. Tuy nhiên, trước tình hình động lượng của XRP vẫn mạnh, nhà phân tích chia sẻ chính ông cũng không chắc chắn liệu Ripple có thể mở rộng đà tăng của mình trong suốt 12 đến 24 giờ tới hay không.

Hsaka kết luận:

“Vượt qua mục tiêu thứ hai, XRP sẽ cực kỳ “mạnh mẽ”. Tôi không ngạc nhiên về sức mạnh của đà tăng này vì nó đã trải qua 20 ngày củng cố lâu dài.”

>> chuyen thanh ly phong net dong nai